Friday, November 29, 2013

Du học Úc tại sao không ?


Du học Úc tại sao không ?

Các ông bộ bà mẹ luôn mong muốn con mình có một tương lai tốt đẹp nhất. Chính vì vậy mà cho con đi “du học” là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu, nhưng lại băn khoăn, lo lắng không biết chọn đất nước nào là phù hợp nhất. chuyên mục “du học thế giới” kì này sẽ giới thiệu cho bạn đất nước “Úc” để bạn tìm hiểu và có sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến du học của đứa con yêu của mình.
Trường đại học danh tiếng Úc
Trường đại học danh tiếng Úc.

Du học Úc 

Đất nước mệnh danh là thiên đường của biển xanh, Úc luôn tạo ấn tượng khó phai cho tất cả mọi người dù chỉ một lần đến nơi này. Một đất nước có nền chính trị khá ổn định so với các nước khác trên thế giới, dù là một nước còn khá trẻ xong Úc lại có sự phát triển vượt bật trong nền kinh tế hiện đại, GDP hằng năm la 32.000usd/năm (năm 2005). Nền văn hóa đa dạng là một lợi thú lớn cho các bạn trẻ trên thế giới tìm hiểu và học hỏi, lối sống hòa thuận, giản dị của con người trên đất nước này luôn làm người ta cảm thấy gần gũi, thân mật. Thắng cảnh Úc hùng vĩ, bao la với những bờ biển và bãi cát dài sạch đẹp. Là địa điểm đáng tin tưởng cho bạn gửi gắm con em mình đến nước Úc “du học”.
Du học Úc thú vị
Du học Úc thú vị.

Du học Úc giá rẻ 

Các trường đại học lớn của Úc đều nằm trong các thành phố lớn vì vậy điều kiện phục vụ cho học tập cũng như sinh hoạt của sinh viên sẽ tiện lợi và dẽ dàng hơn. Kinh nghiệm và nghiệp vụ giảng dạy của các giáo sư, giảng viên tại các trường đại học của Úc được các nước trên thế giới khác công nhận là đạt chất lượng cao. Chi phí trung bình cho mỗi năm học của các sinh viên du học là 12.000 usd đến 20.000 usd, chi phí còn phụ thuộc vào thành phố mà bạn đang định đăng kí cho con mình học tập.

Du học Úc - Môi trường thân thiện
Du học Úc - Môi trường thân thiện.

Du học Úc cần gì? 

Để chuẩn bị chu đáo cho chuyến du học tại Úc, việc quan trọng đầu tiên là phải có nguồn kinh phí đáp ứng đủ cho con của bạn trong suốt quá trình du học tại đất nước này, với những khoảng tiền có thể phát sinh trong quá trình du học. Chuẩn bị cho mình những vốn kiến thức nhất định về đất nước Úc: nét văn hóa, pháp luật, cuộc sống con người tại đất nước, trang bị cho bản thân vốn ngôn ngữ cần thiết cho việc giao tiếp, tìm hiểu các thành phố lớn trên bản đồ nước Úc. Và điều đặc biệt nhất hãy chuẩn bị tâm lý cho con mình để bước sang một thế giới mới, bước đầu có thể sẽ rất là khó khăn cho việc thích nghi với môi trường sống tại nước Úc. Một tương lai tươi sáng cho con bạn chuẩn bị hành trang tốt cho con bạn trước khi du học.

Du học Úc
Bổ sung vốn ngôn ngữ cần thiết cho việc giao tiếp.

Du học tại các trường đại học nổi tiếng của Úc. 

Môi trường học tập thoáng mát
Môi trường học tập thoáng mát.

Đầu tiên phải kể đến trường đại học : ‘Uni. Of Melbourne’, đây là trường đại học được xếp vị trí cao nhất tại Úc về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất, xếp vị trí thứ 2 trong bảng danh sách những trường đại học hàng đầu tại Úc là trường ‘Australian National Uni’ thành lập năm 1946, qua quá trình xây dựng và phát triển trường đã đạt được những thành tựu nổi bật, xứng đáng là trường đại học thứ 2 của trên nước Úc, vị trí thứ 3 thuộc về trường đại học Sydney uni( thành lập năm 1850), thu hút hàng ngàn sinh viên trong nước và du học sinh trên thế giới đăng kí học tại trường…và còn rất nhiều trường đại học khác nữa trên đất nước Úc.


Bạn sẽ thật sự yên tâm nếu chọn nước Úc làm điểm đến việc du học. Trong kì tới chuyên mục Du học thế giới sẽ giới thiệu cho bạn điểm “du học tại Đức” hãy cùng chúng tôi chia sẻ bót nỗi lo lắng của bạn nhé.

No comments:

Post a Comment