Monday, November 4, 2013

Du học Đức

Du học Đức

Ngày nay, trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa, ngày càng có nhiều bậc phụ huynh muốn co con em mình có cơ hội du học nước ngoài. Nếu tình hình tài chính của bạn không dư dả để trả các khoản phí học tập cao như Mỹ, Anh hoặc khả năng học tập của bạn không vượt trội, bạn vẫn có thể đăng ký du học tại Cộng hòa liên bang Đức.
Du học Đức thật đơn giản
Du học Đức thật đơn giản.

Du học Đức Anh:

Là công ty tư vấn du học uy tín tại Việt Nam, đại diện nhiều trường trên thế giới. Chuyên tư vấn du học Phần Lan, Anh, Úc, Mỹ, Đức, Canada.

Du học Đức bằng tiếng Anh:

Ở Đức có các chương trình quốc tế dạy bằng tiếng Anh, nhưng không phải tất cả các ngành đều có chương trình tiếng Anh nhất là các ngành kỹ thuật.

Du học Đức 2013:

Với hệ thống giáo dục thuộc vào top hàng đầu thế giới và bằng cấp được công nhận trên toàn cầu, nước Đức ngày càng thu hút nhiều sinh viên nước ngoài đến du học trong đó có Việt Nam. Hiện nay có khoảng 5000 sinh viên và nghiên cứu sinh Việt Nam đang học tập tại Đức.
Lưu ý khi du học Đức
Lưu ý khi du học Đức.

Du học Đức cần gì:

 Tiếng Đức: Nếu bạn chỉ biết tiếng Anh thì điều này không hề gì khi bạn đi học ở trường đại học hay với những người trẻ ở Đức. Tuy nhiên nó sẽ là vấn đề lớn trong sinh hoạt hàng ngày của bạn. Bạn sẽ gặp rắc rối khi làm việc với chính quyền sở tại, điều này đòi hỏi bạn phải có trình độ nhất định bởi không phải ai cũng có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Du học Đức có khó không:

Cái gì cũng có cái khó cái dễ của nó, quan trọng là mục tiêu và quyết tâm của mỗi người. Cái khó ló cái khôn, có như vậy ta mới trưởng thành được. Du học Đức là một cơ hội tốt cho bạn rèn luyện về mọi mặt, cũng cho bạn cơ hội tiếp cận với nền giáo dục hàng đầu thế giới.

Du học Đức 2014:

Đức cung cấp các chương trình học được công nhận trên toàn thế giới, với chi phí rẻ hơn với các nước Mỹ, Anh, Úc... Hầu hết các trường đại học ở Đức miễn phí các chương trình học và cũng có rất nhiều học bổng dành cho sinh viên nước ngoài.

Du học Đức miễn phí:

Khi du học Đức bạn được giảm tiền ăn ở các nhà ăn sinh viên, miễn phí đi lại bằng các phương tiện giao thông cộng cộng trong bang và miễn hoàn toàn học phí.
Đức thuộc top hàng đầu thế giới về giáo dục
Đức thuộc top hàng đầu thế giới về giáo dục.

Du học Đức tốt không:

Khi du học bạn phải tìm hiểu kỹ xem tình hình trường mình định theo học như thế nào. Tùy theo từng quốc gia, từng vùng, từng trường mà trình độ khác nhau. Bạn đang theo học ngành kỹ thuật nhất là cơ khí, máy móc thì hãy du học Đức vì Đức mạnh về các khía cạnh này.

Du học Đức ttvnol:

Diễn đàn chuyên về du học sinh tại Đức, nơi giao lưu chia sẽ kinh nghiệm học tập, làm việc ở Đức. Cũng như cập nhật các thông tin hỏi đáp cực kỳ nhanh chóng.

No comments:

Post a Comment