Friday, November 29, 2013

Du Học Phần Lan - Sự Lựa Chọn Lý Tưởng Dành Cho Bạn

“Du học Phần Lan” một lựa chọn lý tưởng!


Đất nước được mệnh danh hàng đầu về “bình đẳng giáo dục”, Phần Lan xứng đáng là địa điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang có ý định du học.

Du Học Phần Lan

Du Học Phần Lan

Phần Lan là đất nước có con người gần gũi, chan hòa cùng nền giáo dục chất lượng. Đến Phần Lan du học bạn sẽ trải nghiệm được hết những điều kiện thuận lợi mà đất nước này ưu tiên cho nền giáo dục, với mức sinh hoạt phí tương đối rẻ, cùng những danh lam thẳng cảnh đẹp và nổi tiếng. 

Du Học Phần Lan

Khí hậu mát mẻ, dễ chịu, cuộc sống bình yên cũng là một phần giúp cho Phần Lan được sự tin tưởng tuyệt đối của mọi người trên thế giới khi đên nơi đây du học. Sau những giờ học căng thẳng, nhiều điểm du lịch nổi tiếng cho các bạn sinh viên, học sinh giải trí lấy lại cân bằng cho sức khỏe. 

Du Học Phần Lan
 Turku cổ kính của Phần Lan

Du Học Phần Lan
Các bạn sinh viên đi buổi học ngoại khóa cực vui

Và nếu đọc qua phần này, bạn đang thắc mắc rằng nếu muốn đi du học Phần Lan thì cần có những gì và phải làm những gì thì sau đây mình sẽ giải bày chia sẻ cho các bạn nhé!

Du Học Phần Lan Miễn Phí 2014

Phần Lan là một trong những nước có nền giáo dục tốt nhất thế giới, đa số các trường đại học ở đây giảng dạy theo hệ thống tín chỉ Châu Âu (ECTS) bằng cấp được quốc tế công nhận và Chương trình học giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh


Một phần quan trọng đang thu hút tất cả mọi người, khi đăng ký du học tại đất nước này chính là nhiều trường đại học tại Phần Lan đang áp dụng chương trình miễn giảm 100% học phí cho tất cả các sinh viên, khi tham gia chương trình thi tuyển đạt mức điểm của các trường đại học này đưa ra. Đây là một cơ hội hiếm có giúp các sinh viên thực hiện mơ ước xây dựng trí tuệ, học hỏi kiến thức tại Phần Lan.

Sinh Viên Du Học Phần Lan

Du Học Phần Lan Cần Gì?

Mức sống từ 300-450 eur/tháng  bao gồm tất cả các chi phí là điều kiện tốt cho các bạn học sinh, sinh viên đăng ký cho mình một khóa du học tại Phần Lan giá rẻ. 

Du Học Phần Lan Cần Gì?

Để thu hút và có sự phấn đấu cho việc học tập, tại các trường Đại học tại Phần Lan luôn có những chính sách tốt:  trao học bổng toàn khóa học cho sinh viên, học sinh có kết quả học tập cao đạt mức yêu cầu do trường đề ra, cơ hội làm việc ngay tại Phần Lan sau khi tốt nghiệp với mức lươnghấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến.  Phần Lan luôn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên, học sinh trên toàn thế giới có thể học tập và sinh sống tại nơi đây

Và đây là môt số trường đại học ở Phần Lan mà bạn có thể chọn khi qua đây du học bạn nhé! 

Du học Phần Lan Tại Các Trường Đại Học Nổi Tiếng

Đến Phần Lan du học, lựa chọn cho mình một trường đại học nổi tiếng có chất lượng là ưu tiên hàng đầu, trong bảng danh sách các trường đại học nổi tiếng đầu tiên phải kể đến:
Đại học Helsinki một trường đại học có thể nói là nổi tiếng nhất Phần Lan hiện nay, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Helsinki, với danh tiếng lừng lẫy, chất lượng dạy và học luôn đặt lên hàng đầu. Cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ đáp ứng nhu cầu cho việc học của sinh viên.
 
Du học Phần Lan Tại Các Trường Đại Học Nổi Tiếng

Đại học Turku

Với khoảng 25000 sinh viên và giảng viên tại trường, đại học Turku là địa điểm uy tín, đáng tin cậy cho sự lựa chọn của bạn.

Đại Học Turku Phần Lan

Đại học Oulu

Thành lập 1958, với bề dày lịch sử  thì đội ngũ giảng viên luôn làm cho tất cả mọi người phải gưỡng mộ, chất lượng dạy đặt lên hàng đầu, cùng nhiều phần học bổng thu hút tất cả các sinh viên khi đến ngôi trường này học tập.

Đại Học Oulu Phần Lan

Phần Lan là đất nước khá lý tưởng cho quá trình học tập, bạn muốn tích lũy kiến thức, trau dồi kinh nghiệm, mở mang vốn hiểu biết thì hãy đến Phần Lan “thiên đường cho con đường học vấn của bạn”.

Du Học Thế Giới còn cho bạn một số nước du học tốt, cho bạn một tương lai tươi sáng như du học Đức, du học Úc,...













No comments:

Post a Comment